Let it out herferðin fór af stað um miðjan júlí þegar tilvonandi ferðamönnum var boðið að losa um covid-tengda streitu með því að taka upp öskur gegnum síma eða tölvu og fylgjast með því hljóma í íslenskri náttúru gegnum vefmyndavél. Boðið var upp á að fylgjast með öskrinu hljóma í ólíkum landshlutum þar sem sjö hátölurum var komið fyrir utan alfaraleiðar og fengu notendur svo myndbandsupptöku af öskrinu sínu.
Fjölmiðla umfjallanir
Birtingar
Vermæti
Heimsóknir á heimasíðu
Öskur
Sveinn Birkir Björnson Forstöðumaður, markaðssamskipti, Íslandsstofa“Samstarf okkar við Peel og M&C Saatchi hófst í tengslum við Let it Out herferðina. Þau kynntu fyrir okkur djarfa hugmynd sem sló á nýja strengi í markaðssamskiptum fyrir áfangastaðinn Ísland. Herferðin sem af henni spratt skilaði gríðarlegum árangri í erfiðum markaðsaðstæðum.”.
![]()